VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ – DỰ ÁN MANG THƯƠNG HIỆU VINHOMES

Vinhomes Gallery Giảng Võ với đặc trưng là việc sở hữu không gian ngập tràn màu xanh, màu xanh lá của lá cây , hoa cỏ, màu xanh dương của mặt hồ điều hoà. Dự án mang thương hiệu Vinhomes-Vingroup
Được coi là mảnh đất vàng nằm tại ngã tư Giảng Võ – Ngọc Khánh toạ ngay bên cạnh hồ Giảng Võ vị trí đắc địa bậc nhất thủ đô trung tâm của thành phố với hệ thống giao thông thuận tiện tiếp cận các tuyến đường huyết mạch của thủ đô đặc biệt tuyến đường sắt trên cao sắp đi vào hoạt động. Mảnh đất 6.8 ha. Giảng Võ được chính thức chuyển nhượng cho Vingroup – ông trùm bất động sản trong ngành địa ốc Việt Nam để hình thành "Trung tâm thương mại dịch vụ văn hoá Vinhomes Gallery Giảng Võ" nhằm lưu giữ lại hình ảnh của “ Khu triển lãm Giảng Võ “ trong quá khứ . Siêu dự án Vinhomes Giảng Võ là dự án bậc nhất khu vực phía bắc này sẽ gồm 10 toà căn hộ cao cấp từ 42 - 50 tầng với 4000 toà trung cư cao cấp và 2000 toà officetel căn hộ được thiết kế tối ưu hiện đại với công nghệ tiến tiến bậc nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên những thông tin chi tiết của dự án vẫn chưa được Vingroup công bố chính thức. Theo một vài nguồn tin, dự kiến chủ đầu tư dự án sẽ công bố chính thức thông tin dự án vào tháng 7 tới.

Siêu dự án Vinhomes Gallery Giảng Võ là dự án bậc nhất khu vực phía bắc này sẽ gồm 10 toà căn hộ cao cấp từ 42 - 50 tầng với 4000 toà trung cư cao cấp và 2000 toà officetel căn hộ được thiết kế tối ưu hiện đại với công nghệ tiến tiến bậc nhất thế giới tại thời điểm hiện tại. Tuy nhiên những thông tin chi tiết của dự án vẫn chưa được Vingroup công bố chính thức. Theo một vài nguồn tin, dự kiến chủ đầu tư dự án sẽ công bố chính thức thông tin dự án vào tháng 7 tới.

du-an-Vinhomes-Gallery-Giang-Vo

Phối cảnh Dư án Vinhomes Gallery


Với thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam, được mệnh danh là thương hiệu của uy tín và chất lượng đã được thể hiện qua các dự án tạo nên tên tuổi của Vinhomes như Vinhomes Central Park có toà nhà Landmark 81 cao nhất Việt Nam và đứng TOP trên thế giới, Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside và gần đây nhất là dự án Vinhomes Greenbay Mễ Trì – Khu tổ hợp tiện ích cao cấp của Vinhomes , Vinhomes Sky Lake, Vinhomes Gardenia, Vinhomes Thăng Long. Vinhomes Gallery Giảng Võ với đặc trưng là việc sở hữu không gian ngập tràn màu xanh, màu xanh lá của lá cây , hoa cỏ, màu xanh dương của mặt hồ điều hoà thơ mộng tạo nên không gian rộng mở phong cách sống độc đáo thoát li phong cách sống của quá khứ với tầm view tuyệt đẹp.

Được xây dựng theo mô hình thành phố xanh thu nhỏ - xu hướng sống mới của các khu đô thị đẳng cấp của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, Vinhomes Gallery kiến lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống. Tiện ích hạng sang với kiến trúc độc đáo: Bể bơi tràn bờ, vườn nổi, sàn dưỡng sinh ngoài trời, vườn sinh thái trên không, trường liên cấp Vinschool, bể bơi, business center,.. Vì vậy, siêu dự án Vinhomes Gallery sẽ mang đến một làn song mới, không gian sống mới, không gian trong lành giữa thủ đô náo nhiệt.

Bên cạch thiết kế độc đáo theo phong cách khe sáng đón gió tự nhiên, vị trí đắc địa tiện ích đỉnh cao thì công nghệ thi công theo kĩ thuật somi top - down của Vingroup cũng là những công nghệ hàng đầu của thế giới. Công nghệ thiết kế tầng hầm từ trên xuống có thể vừa thi công tầng hầm vừa thi công công trình phía trên vì vậy tiến độ bàn giao luôn được tối ưu.

Vinhomes Giảng Võ là khu căn hộ chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup, Mua căn hộ ngay để nhận được hỗ trợ ...

Được tạo bởi Blogger.