ƯU ĐIỂM CĂN HỘ OFFICETEL TẠI VINHOMES GALLERY GIẢNG VÕ

Mô hình văn phòng Officetel "2 trong 1" đã xuất hiện trên thế giới từ những năm 80 của thế kỉ XX nhưng xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2005 với căn hộ "2 trong 1" Oficetel tại dự án The Manor Officetel của chủ đầu tư Bitexco bước đầu đặt dấu chân cho mô hình Officetel trên thị trường Việt Nam. Cùng với sự ấm lên của thị trường bất động sản, mô hình Officetel thực sự bùng nổ và trở thành trào lưu đầu tư mới vào năm 2015. 


Căn hộ Officetel Gallery Giảng Võ


Với đặc điểm là sự kết hợp của “Office và Hotel” văn phòng và khách sạn nên mô hình này đặc biệt chỉ có thể phát triển hiệu quả tại khu vực trung tâm - nơi có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao và cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đó chính là nguyên nhân sân chơi Oficetel đang chỉ dành cho các ông lớn trong ngành bất động sản.Tại Tp.HCM, mô hình này thu hút nguồn vốn của hàng loạt tập đoàn bất động sản hàng đầu như Vingroup, Hưng Thịnh, Novaland, Sacomreal … và hiện diện tại các dự án “đình đám” như Vinhomes Central Park, Vinhomes Ba Son,The Tresor, Lexington Residence, Charmington La Pointe, Florita, RiverGate, Orchard Garden …


Đã phát triển tại Hồ Chí Minh hàng thập kỉ trước và bùng nổ vào năm 2015 nhưng phải đến năm 2016, Officetel mới thực sự phát triển tại thị trường Hà Nội.


Cuộc bùng nổ nguồn cung của mô hình Officetel bắt đầu từ giữa năm 2016 và đầu năm 2017 tại Hà Nội cho đến thời điểm hiện tại mô hình căn hộ “2 trong 1” tại Hà Nội gần như là sự “chiếm lĩnh” của hai ông trùm bất động sản thủ đô là : Vingroup và Tân Hoàng Minh. Đầu năm 2017 Vinhomes D’.Capitale – dự án hợp tác của 2 ông lớn được tung ra thị trường. Trong tổng số 7 tòa nhà của Vinhomes Trần Duy Hưng, chủ đầu tư dành riêng tòa C2 để phát triển mô hình officetel. Đánh dấu sự bùng nổ mạnh mễ của mô hình Officetel tháng 7 tới là sự ra mắt của Vinhomes Gallery Giảng Võ được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup và Tân Hoàng Minh gồm 10 toà cao tầng với 2000 căn Oficetel và 4000 căn hộ chung cư cao cấp. Với vị trí đắc địa trái tim của thủ đô kết hợp với tiện ích đỉnh cao mang thương hiệu Vingroup đây sẽ là nơi “sống - làm việc - giải trí” tạo dấu ấn mạnh mẽ vào thị trường Officetel tại Hà Nội.
Bên cạnh đó các dự án hiện tại của Vingroup đang được chào bán như Toà G3 Vinhomes Green Bay Mễ Trì với 38 tầng Oficetel, Vinhomes Sky lake Phạm Hùng, 3 toà Vinhomes Metropolis Liễu Giai…Tạo nguồn cung không nhỏ cho mô hình Oficetel toàn thị trường Hà Nội.


Ngoài 2 đại gia trên, Officetel Hà Nội còn chia thị phần cho một tên tuổi không mấy nổi bật khác là Kang Long với dự án Hongkong Tower. Dự án HongKong Tower định tại đường Đê La Thành (Đống Đa) của chủ đầu tư Kang Long dành 260 căn hộ của tòa tháp B cao 25 tầng để phát triển mô hình Officetel.

Vinhomes Giảng Võ là khu căn hộ chung cư đẳng cấp tại vị trí trung tâm đắc địa bậc nhất Thủ đô được đầu tư bởi TĐ Vingroup, Mua căn hộ ngay để nhận được hỗ trợ ...

Được tạo bởi Blogger.